Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Tư vấn viên tư vấn kế toán chuyên nghiệp

Tư vấn viên


Khóa học chuyên viên tư vấn kế toán, tư vấn viên chuyên nghiệp.

tư vấn kế toán

Tại Startup coaching bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những kỹ năng, kiến thức để có thể trở thành một tư vấn viên chuyên nghiệp chuyên tư vấn kế toán.

Kỹ năng hành nghề tư vấn kế toán chuyên nghiệp
Khóa học Chuyên viên tư vấn - hành nghề kế toán chuyên nghiệp | ACC05


"Nghề tư vấn kế toán - thuế" là hoạt động hành nghề yêu cầu có chứng chỉ Quốc gia. Nhưng cho dù bạn đã đạt được chứng chỉ hành nghề kế toán chuyên nghiệp, hay tư vấn thuế chuyên nghiệp thì cũng chưa đủ để bạn thành công khi hành nghề tư vấn về kế toán. Nghĩa là, ngoài nghiệp vụ, am hiểu chính sách, thông thạo quản lý điều hành, bạn cần có những kỹ năng tư vấn hữu hiệu và kiểm soát hợp đồng tư vấn với khách hàng. Hơn nữa, hoạt động tư vấn về kế toán - thuế lại yêu cầu những kỹ năng rất riêng biệt, khắt khe và ràng buộc trách nhiệm. Chương trình đào tạo đặc biệt này sẽ giúp bạn sẵn sàng hành nghề kế toán chuyên nghiệp... Vậy hãy cùng Startup.edu.vn chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp của ban!


Mô hình phát triển nghề tư vấn kế toán.


  • Tổng thời lượng - 12 buổi
  • Thời lượng thực hành - 60%
  • Hình thức đào tạo - Huấn luyện
  • Cơ sở huấn luyện - Trải nghiệm
  • Tài liệu + TeaBreak - Free
  • Phương pháp đào tạo - CEFE
  • Giá phí chỉ có - 4.500.000 đ
  • Hỗ trợ sau đào tạo - Free
  • Yêu cầu kinh nghiệm làm việc - 3 năm
  • Cơ hội hợp tác Startup.edu.vn - Giảng viên
  • Cơ hội việc làm Startup.edu.vn -
  • Tư vấn viên



Đối tượng: Khóa học dành cho những ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán và đã có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp khoảng 3 năm, nay có mong muốn THĂNG TIẾN hơn trong công việc hiện tại hoặc trau dồi kỹ năng tư vấn để trở thành GIẢNG VIÊN hay CHUYÊN VIÊN tư vấn về kế toán - thuế.

Lợi ích đạt được sau khóa học: Kỹ năng tư vấn - thuyết phục, hay đàm phán và kiểm soát hợp đồng dịch vụ đối với nghề kế toán - kiểm toán có những đặc thù riêng biệt. Nó đòi hỏi khả năng nghiệp vụ vững vàng, am hiểu chính sách, thông thạo quản trị và kiểm soát nội bộ cộng với kỹ năng tư vấn thuyết phục mới có thể thành công. Qua khóa học này, bạn sẽ sẵn sàng cho những yêu cầu đó để cải thiện mức lương, thay đổi mục tiêu nghề nghiệp lên tầm cao mới.



Nội dung đào tạo và huấn luyện cho chuyên viên tư vấn - hành nghề kế toán | ACC05



Hệ thống hóa kiến thức, nghiệp vụ chuyên ngành cần thiết dành cho ứng viên hành nghề tư vấn về kế toán - thuế.
Kỹ năng tiếp nhận, xử lý ban đầu các yêu cầu tư vấn, cung cấp dịch vụ của khách hàng về kế toán - thuế, kiểm soát nội bộ.
Tiến trình, tài liệu, kỹ năng phỏng vấn, khảo sát thực trạng khách hàng yêu cầu được tư vấn về kế toán, thuế, quản lý tài chính, kiểm soát nội bộ.
Đàm phán hợp đồng tư vấn và cung cấp dịch vụ (nhân sự làm thay) đối với hoạt động tư vấn kế toán - thuế, quản lý tài chính, kiểm soát nội bộ.
Báo cáo, thư tư vấn và đánh giá thương vụ tư vấn, dự xuất những kết quả có thể đạt được khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ.
Hợp đồng tư vấn: soạn thảo, đàm phán điều khoản hợp đồng tư vấn kế toán - thuế, kiểm soát, thực hiện hợp đồng tư vấn kế toán - thuế.
Kỹ năng phối hợp nhân sự, lập kế hoạch, triển khai tác nghiệp tư vấn kế toán - thuế hiệu quả.
Kiểm soát rủi ro, đàm phán và giải quyết phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ do khâu khảo sát hoặc yêu kém từ hệ thống kiểm soát nội bộ đã không được phát hiện.
Báo cáo tư vấn, bàn giao tài liệu, kết quả tư vấn và vận dụng - chuyển giao kết quả thực hiện, khuyến cáo biện pháp bảo vệ kết quả tư vấn kế toán - thuế.
Tổ chức - Phương pháp - Chuyên gia thực hiện huấn luyện khóa tư vấn kế toán


Tổ chức khóa đào tạo: Mỗi khóa đào tạo được Startup.edu.vn thực hiện với không quá 25 học viên. Thông qua nhóm làm việc, thực hiện các trải nghiệm thực tế để dẫn dắt, huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tác nghiệp cụ thể tới từng học viên. Kết hợp giảng giải kết quả, thực hành, làm việc trên máy tính, báo cáo và giải trình kết quả. Các buổi học đều được phục vụ TeaBreak, tài liệu, chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia trong ngành..., không khí các buổi học luôn vui vẻ "Học mà vui, vui để học".

Phương pháp thực hiện khóa đào tạo chuyên viên tư vấn kế toán: Phương pháp xuyên suốt các chương trình đào tạo tại Startup.edu.vn nói chung và khóa huấn luyện CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN - HÀNH NGHỀ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP nói riêng là CEFE. Học thông qua trải nghiệm thực tế, giảng viên - huấn luyện viên sẽ thực hiện cùng học viên "Làm trước - Nói sau" để tạo điều kiện cho học viên chủ động sáng tạo trong học tập, tự tin và nhớ ngay từng nội dung, thành thạo ngay trong thực hành mà không cần mất nhiều thời gian ôn tập tại nhà.

Chuyên gian - huấn luyện viên - giảng viên: Mỗi khóa học CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN - HÀNH NGHỀ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP đều được bố trí ít nhất 2 giảng viên kiêm huấn luyện viên. Giảng viên của Startup.edu.vn có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực tư vấn - cung cấp dịch vụ kế toán, kiểm toán có kỹ năng tác nghiệp và giảng dạy tốt, am hiểu chính sách - nghiệp vụ chuyên ngành kế toán - thuế. Thông qua các bài giảng, bước huấn luyện, học viên còn được chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế với nghề tư vấn - cung cấp dịch vụ chuyên ngành. Đan xen trong mỗi phần huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng làm việc, học viên còn có cơ hội tham vấn từ các chuyên gia trong ngành: họ tới từ các tổ chức tư vấn kế toán - thuế, là các cá nhân hành nghề tư vấn ...

Chúng tôi huấn luyện để bạn sẵn sàng hành nghề tư vấn kế toán - thuế độc lập, tham gia vào tổ chức tư vấn chuyên nghiệp, trở thành nhân sự tốt trong công ty kiểm toán... Chúng tôi đang sẵn sàng cho khởi đầu mới của đỉnh cao nghề nghiệp mà bạn hướng tới!

1 nhận xét: