Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Khóa học tài chính - Kế toán - Thuế dành cho giám đốc

khóa học cho giám đốc


Khóa học tài chính - Kế toán - Thuế dành cho giám đốc

Khóa học tài chính - Kế toán - Thuế dành cho giám đốc
Đây là chương trình đào tạo – tập huấn – huấn luyện riêng biệt dành cho các giám đốc, phó giám đốc phụ trách tài chính, ủy viên Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên các công ty, doanh nghiệp, chủ nhiệm HTX. cùng với học viên bắt tay giải quyết bài toán quản lý hiện thời sao cho “hợp lý” mà không phạm luật, chặt chẽ mà vẫn đảm bảo theo chuẩn mực nghiệp vụ, “tối ưu” thuế phải nộp và thực thi chính sách thuế trong phạm vi pháp luật.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN - THUẾ DÀNH CHO GIÁM ĐỐC

Khóa học tài chính - Kế toán - Thuế dành cho giám đốc

Đây là chương trình đào tạo – tập huấn – huấn luyện riêng biệt dành cho các giám đốc, phó giám đốc phụ trách tài chính, ủy viên Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên các công ty, doanh nghiệp, chủ nhiệm HTX. Chương trình được thực hiện với phương châm “học để điều phối, quản lý” tốt chứ không học để tác nghiệp.
Chương trình đào tạo – tập huấn – huấn luyện này được thực hiện nhằm trang bị khả năng quản lý điều hành trong phạm vi quản lý tài chính – kiểm soát kế toán – am hiểu thực thi chính sách thuế theo góc nhìn của chủ sở hữu, người điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ có cách duy nhất là hiểu để quản lý và kiểm soát là cách “an toàn – tin cậy” nhất.
Chương trình không thực hiện giảng dạy chung mà cùng với học viên bắt tay giải quyết bài toán quản lý hiện thời sao cho “hợp lý” mà không phạm luật, chặt chẽ mà vẫn đảm bảo theo chuẩn mực nghiệp vụ, “tối ưu” thuế phải nộp và thực thi chính sách thuế trong phạm vi pháp luật. Tiếp theo là cùng học viên đề xuất những giải pháp, cách thức và kế hoạch triển khai nâng cấp/cải tiến/kiện toàn/xử lý sự cố trong 3 nội dung quản lý TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN – THUẾ trong tương lai. Do đó, theo kinh nghiệm của chúng tôi, sẽ rất hữu dụng nếu giám đốc và nhân viên phụ trách nghiệp vụ của mình cùng tham dự.
Qua chương trình này, học viên còn có cơ hội giao thương với cộng đồng học viên cùng đẳng cấp của chúng tôi, thiết lập quan hệ hỗ trợ với các chuyên gia để có thể tiếp tục cùng quý vị giải quyết bài toán quản lý hiệu quả của mình sau khi hoàn thành khóa học.
Kết quả học viên có thể đạt được sau khi hoàn thành khóa học

Kết quả 1: Có thể tự mình cùng với sự hỗ trợ thông tin của nhân viên chuyên trách đánh giá lại toàn cảnh công tác điều phối tài chính, tổ chức hạch toán kế toán, thực thi chính sách thuế theo góc nhìn “xử lý tài chính có lợi về vốn và phát triển kinh doanh an toàn – bền vững”. Từ đó có thể nhìn nhận lại và phát hiện những “lỗ hổng” trong quản lý tài chính và kê khai thuế định kỳ.
Kết quả 2: Tối ưu hóa việc phân bổ ngân sách luôn “hữu hạn” cho những kế hoạch phát triển ngắn hạn cũng như dài hạn. Tối ưu hóa việc sử dụng – bổ nhiệm nhân sự quản lý trung gian, đặc biệt nhân sự tác nghiệp quản lý tài chính, kế toán, kê khai thuế. Có cảm giác được “yên tâm” mỗi khi phê duyệt chứng từ, kế hoạch tài chính và dòng tiền, hóa đơn tài chính vì có đủ kỹ năng và hiểu biết về nghiệp vụ tổng thể. Thực tế đã chứng minh, cho dù giám đốc có sử dụng nhân sự “thân tín” trong gia đình vào việc quản lý tài chính – kế toán – thuế cũng chưa thể hiệu quả bằng bản thân người quản lý danh nghiệp có hiểu biết về nghiệp vụ và chính sách để tạo ra một “hệ thống quản lý tối ưu”.
Kế quả 3: Đưa ra vấn đề của chính đơn vị mình hoặc chí ít là những dự báo rủi ro có thể gặp phải trong tương lai để các đồng nghiệp đã trải nghiệm và các chuyên gia cùng chung tay xử lý tận gốc. Điều này nghĩa là không phải quý vị tham gia học để lấy kiến thức – kỹ năng thuần túy mà còn đạt được giải pháp quản lý cho chính đơn vị mình.
Kết quả 4:  Tự tin hơn, thông hiểu hơn khi đối diện với cơ quan ngân hàng để nói về phương án, về báo cáo tài chính, về dòng tiền của phương án/dự án phát triển sản xuất kinh doanh; cứng rắn hơn, bảo vệ lợi ích hợp pháp tốt hơn khi đối diện với các đợt thanh kiểm tra về thuế, hải quan và các nghĩa vụ khác của doanh nghiệp với nhà nước; đạt đến sự kính trọng hơn, cẩn trọng hơn của cấp dưới mỗi khi họ đệ trình một phương án/đề xuất kiện toàn quản lý hoặc nghiệp vụ cần xử lý về tài chính – kế toán – thuế.

KHÓA HUẤN LUYỆN NÀY DÀNH CHO  AI?


Giám đốc công ty/doanh nghiệp; Chủ nhiệm HTX; Phó giám đốc phụ trách tài chính hoặc kinh doanh; Các ủy viên Hội đồng quản trị/Hội đồng thàn viên.
Người chuẩn bị nắm giữ chức vụ giám đốc tài chính, giám đốc/trưởng dự án, Kế toán trưởng.
Người đang nung nấu một ý tưởng kinh doanh, một mô hình công ty cho riêng mình/gia đình mình mình và đang ở những bước khởi đầu cho sự khởi nghiệp đó.
Những người quan tâm đến kiến thức - nghiệp vụ - kỹ năng về tài chính - kế toán - thuế nhìn ở góc độ nhà quản lý.

PHƯƠNG PHÁP - CHUYÊN GIA – HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA KHÓA HỌC?


Chúng tôi bố trí chuyên gia – huấn luyện viên cho chương trình HUẤN LUYỆN này là những cá nhân đã và đang làm việc ở các vị trí: Giám đốc tài chính; Chuyên gia tư vấn quản lý; Kiểm toán viên; Chuyên gia tư vấn kế toán, tư vấn thuế …Họ đã thành công với nghề nghiệp, đã trải nghiệm những thăng trầm trong nghề nhưng họ có kỹ năng huấn luyện và giảng dạy hiệu quả.

Phương pháp: Khi giảng giải: Lấy người học làm trung tâm, Khi thực tập: Bạn làm trước – học sau: học thông qua trải nghiệm dựa trên những tình huống, mô phỏng, tài liệu, kỹ năng “THỰC &DỤNG”.

Khóa huấn luyện được tổ chức trong các phòng huấn luyện chuyên biệt, trang thiết bị hiện đại, bộ công cụ và cơ sở học liệu đồ sộ, đảm bảo mỹ quan cùng hàm lượng chuyên môn cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét