Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Kế toán thuế, dịch vụ kế toán tại TP.HCM

kế toán thuế, dịch vụ kế toán thuế


Dịch vụ kế toán thuế thường xuyên, đăng ký thuế, kiểm soát hóa đơn, khai thuế tháng.

dịch vụ kế toán thuế 

Nhằm giúp doanh nghiệp hòa thành tốt các thủ tục về nghiệp vụ kế toán quan đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đáng kể. đó là những gì dịch vụ kế toán thuế mang lại.



Dịch vụ kế toán thuế thường xuyên


dịch vụ kế toán thuế thường xuyên 
  • Tư vấn - hướng dẫn - hoàn thành thủ tục đăng ký thuế ban đầu
  • Tư vấn - cung cấp dịch vụ khởi tạo - phát hành - kiểm soát hóa đơn
  • Tổ chức công tác kế toán ban đầu và thực hiện kê khai thuế tháng
  • Hạch toán, ghi sổ kế toán, khuyến cáo sai phạm, đề xuất các giải pháp có lợi cho doanh nghiệp trong quản lý nội bộ và chính sách thuế
  • Lập tờ khai thuế TNDN tạm tính, Quyết toán thuế VAT, Quyết toán thuế TNDN, Báo cáo tài chính cuối năm, giải trình số liệu...
  • Hỗ trợ giải trình số liêu, giải quyết vướng mắc thường xuyên, hỗ trợ giải trình thanh tra - kiểm tra, kiểm toán...
  • Hình thức cung cấp dịch vụ: Định kỳ hàng tháng
  • Giá phí: Thỏa thuận theo đặc thù, quy mô và yêu cầu
  • Đảm bảo: Hợp lý - Hợp lệ - tối ưu thuế phải nộp.

   


Tùy theo yêu cầu cụ thể của từng đơn vị, chúng tôi sẽ thiết kế và cung cấp gói dịch vụ chuyên biệt phù hợp nhất với hoạt động ngành nghề, quy mô, loại hình pháp lý và đặc biệt là quan điểm quản lý của Ban quản lý công ty (khách hàng).




Phương thức cung cấp dịch vụ kế toán thuế thường xuyên của Startup.edu.vn
  • Gói dịch vụ Kế toán thuế thường xuyên: Tư vấn hạch toán theo đặc thù hoạt động và thực tế phát sinh tại doanh nghiệp từ khâu giao dịch, đơn hàng, hợp đồng – ghi nhận chứng từ - hạch toán nghiệp vụ - thực thi chính sách – lập báo cáo định kỳ.
  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn chỉ tư vấn thực hiện hoặc để chúng tôi bố trí nhân sự làm thay. Nhân sự làm thay có thể làm việc tại đơn vị của khách hàng nếu được yêu cầu, ngược lại, chúng tôi sẽ thu thập chứng từ theo tuần để thực hiện. Dù cách lựa chọn nào, chúng tôi cũng sẽ thống nhất trước với khách hàng cách thức triển khai, quan điểm có lợi cho doanh nghiệp ở góc độ vận dụng chính sách để “tối ưu thuế phải nộp” trong khuôn khổ pháp luật cho phép. Khi khảo sát kỹ hoạt động của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và lập trước kế hoạch thuế phải nộp đối với thuế GTGT, TNCN, TNDN ngay từ đầu năm để doanh nghiệp sử dụng dịch vụ có thể hoàn toàn yên tâm và kiểm soát hoàn toàn chất lượng dịch vụ qua từng tháng.

Đào tạo kế toán cam kết "Tốt nghiệp - Tốt nghề" 

Trình tự cung cấp dịch vụ kế toán thuế thường xuyên tại Startup.edu.vn

  • Tư vấn ban đầu: Chuyên viên tư vấn từ Startup.edu.vn sẽ gặp gỡ Giám đốc/ Người có trách nhiệm tại công ty khách hàng để thảo luận, tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất dựa trên các mô tả về: quy mô công ty, đặc thù hoặt động của công ty, yêu cầu quản lý và kỳ vọng kết quả của lãnh đạo công ty khách hàng. Công việc này sẽ tránh cho khách hàng việc trả phí cho những cấu phần dịch vụ không thực sự cần thiết với đơn vị mình.
  • Khảo sát chi tiết: Chuyên viên tư vấn từ Startup.edu.vn phối hợp cùng nhân sự của khách hàng tiến hành khảo sát, ghi nhận thực trạng về: hồ sơ pháp lý, hồ sơ góp vốn, hồ sơ tài sản, vật tư, công cụ dụng cụ, nhân sự tiền lương cũng như toàn bộ các công việc/thủ tục về thuế và hải quan mà đơn vị có thể đã làm trước đó. Bước công việc này nhằm đảm bảo tính liên tục, hạn chế rủi ro, sai lầm trong quá trình thực hiện tiếp theo đồng thời nâng cấp rõ rệt công tác quản lý về tài chính - kế toán - thuế cho khách hàng.
  • Hợp đồng dịch vụ: Thương lượng và ký kết hợp đồng dựa trên kết quả tư vấn ban đầu và kết quả khảo sát thực tế. Giá trị hợp đồng, phương thức thực hiện hợp đồng sẽ phụ thuộc vào lượng giao dịch chứng minh bằng số lượng hóa đơn chứng từ hàng tháng, tổng giá trị giao dịch, các sai phạm trong quá khứ cần khắc phục, lựa chọn công cụ hoặc phần mềm để thực hiện một cách hữu hiệu nhất các điều khoản và tiêu  chuẩn nghiệm thu dịch vụ.
  • Báo cáo kết quả và bàn giao: Trong trường hợp thuê khoán cả việc nộp báo cáo với cơ quan thuế, nhà cung cấp sẽ trực tiếp nộp kết quả kê khai - báo cáo với cơ quan thuế. Hàng tháng, cùng với kết quả kê khai thuế, hạch toán kế toàn, nhà cung cấp sẽ báo cáo bằng văn bản với doanh nghiệp về kết quả đã thực hiện, khuyến cáo những biện pháp hướng tới kết quả tốt hơn trong thời gian kế tiếp.
  • Khuyến cáo khách hàng: Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi thường xuyên khuyến cáo khách hàng những lỗ hổng trong giao dịch, những sai phạm trong công tác thu thập và quản lý hóa đơn, cung cấp thông tin về văn bản chính sách mới đồng thời hướng dẫn áp dụng để doanh nghiệp kịp thời điều chỉnh cho mỗi nghiệp vụ kinh tế phát sinh. Cảnh báo những sai lầm nghiêm trọng ngay khi khách hàng mắc phải để tránh hậu quả đáng tiếc.

Các hình thức cung cấp dịch vụ kế toán thuế thường xuyên tại Startup.edu.vn


Dao tao ke toan - tu van - quan ly doanh nghiep

  • Hình thức 1: Tư vấn + Khảo sát + thu thập hóa đơn chứng từ tại doanh nghiệp và nhà cung cấp chủ động thực hiện trọn gói các công việc từ kê khai, hạch toán, lập sổ sách, lập báo cáo, giao dịch cơ quan thuế - hải quan.
  • Hình thức 2: Công ty tự tập hợp hóa đơn chứng từ, tổ chức hạch toán và ghi sổ, nhà cung cấp soát xét trước khi chính thức phát hành báo cáo với cơ quan quản lý. 1 lần/tháng/8h làm việc.
  • Hình thức 3: Công ty tự tập hợp hóa đơn chứng từ, tổ chức hạch toán và ghi sổ theo khuyến cáo và tư vấn của Startup.edu.vn, nhà cung cấp dịch vụ  thực hiện rà soát - hiệu chỉnh - khuyến cáo 3 tháng/lần.
Lợi ích khách hàng đạt được trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ của Startup.edu.vn

  • Hoàn toàn yên tâm với việc tổ chức hạch toán kế toán - kê khai thuế thường xuyên và cuối kỳ
  • Được tư vấn, khuyến cáo giải pháp hữu hiệu nhất cho các nội dung: doanh thu và thu nhập tính thuế, chi phí hợp lý - hợp lệ, trình tự và thủ tục luân chuyển háo đơn chứng từ, các phương pháp thống kê kế toán, các phương pháp tính giá thành, tập hợp giá vốn phù hợp - hợp lệ theo quy định của pháp luật về kế toán và pháp luật về thuế.
  • Được tư vấn - hướng dẫn để hướng tới lành mạnh hóa tài chính kế toán công ty, thoát khỏi tình cảnh làm kế toán theo cách chống đối hoặc làm kế toán hai sổ mà vẫn đảm bảo tối ưu thuế phải nộp theo đặc thù hoạt động của doanh nghiệp và đáp ứng yêu cầu quản trị nội bộ.
  • Được tham vấn khi có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng thêm sản phẩm dịch vụ, giải pháp vốn, phương thức quản lý dự án đầu tư, quan hệ tín dụng ngân hàng, mua bán sáp nhập công ty.
  • Có thể bố trí nhân sự phối hợp thực hiện cùng, được đào tạo nhân sự cho mục tiêu dài hạn và dần dần chủ động hoàn toán với việc quản lý tài chính, hạch toán kế toán và thực thi chính sách thuế với Nhà nước.
  • Thảnh thơi, tự tin trước mỗi kỳ thanh tra - quyết toán thuế để tập trung sức lực - trí tuệ cho kế hoạch và chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Giá phí dịch vụ kế toán thuế thường xuyên tại Startup.edu.vn
  • Sẽ là quá đắt (mắc) nếu mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả 500.000  VND - 1.000.000 VND nhưng không có được kết quả như mong muốn, nhà cung cấp chỉ thực hiện kê khai thuế thụ động còn lại để tự doanh nghiệp xoay sở với sổ sách, báo cáo năm, giải trình và không hề có khuyến cáo chuyên ngành, pháp lý.
  • Sẽ là rất hợp lý dù mỗi tháng phải trả từ 3.000.000 VND nhưng tiết kiệm được tiền lương của 1 vị trí nhân sự, đạt được sự yên tâm hoàn toàn với kết quả kế toán - thuế, được khuyến cáo và cảnh báo kịp thời những vướng mắc, sai lầm có thể gặp phải, từ đó có thể bảo toàn hàng tỷ động quyền lợi chính đáng và hợp pháp của doanh nghiệp mà đôi khi chỉ là sở xuất dẫn đến thiệt hại và nộp phạt.
  • Do vậy, khách hàng muốn đạt được kết quả nào, Startup.edu.vn sẽ cung cấp dịch vụ tương ứng như vậy. Chúng tôi lấy sự an toàn số liệu, minh bạch sổ sách, gọn gàng ngăn nắp chứng từ - giấy tờ giao dịch và tối ưu hóa thuế phải nộp cho khách hàng làm trọng.

Ke toan, Dao tao ke toan, Trung tam dao tao ke toan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét